7/6/10

Gặp Quạ ở đâu?

Chào cả nhà, mấy hôm nay Quạ bận rộn chuẩn bị cho những dự án mới nên blog hơi bị bỏ bê, Quạ hứa là sẽ update soon blog với những look mới của Quạ. Quạ đã mở thêm 1 trang bên Facebook để cả nhà tiện update những gì Quạ đang làm (để còn ủng hộ Qụa nữa chứ) :">, blogspot hơi bất tiện cho việc Quạ up hình nhưng đây vẫn là nơi chốn đi về thường xuyên vì FB không phải là nơi ta có thể dễ dàng đặt ... tay xuống và type những dòng loãng moạng được.

Như vậy cả nhà có thể gặp Quạ ở những nơi sau:
1. Con Quạ Đen fan page: shop vintage & retro chuyên về quần áo cho nữ của Quạ, nơi bạn có thể gặp Quạ, sở hữu những bộ quần áo độc đáo và nhờ Quạ cố vấn về style ăn mặc nếu bạn có nhu cầu.

2. Tổ Quạ blogspot: nơi Quạ sharing tất cả những gì Quạ góp nhặt trong cuộc sống, update những gì mới của shop CQĐ và có thể là những shop khác ... ai biết được tương lai, nhỉ ;))

3. Mini.Minh inspiration page: mặc dù Quạ đã có FB riêng, nhưng cuộc sống vẫn là cuộc sống, phải dành riêng cho ta một cõi đi về, Quạ dành FB đó cho những người thân yêu; nhưng Quạ vẫn muốn share những gì Quạ tìm được đến với tất cả mọi người nên Quạ làm riêng 1 page để tiện upload hình ảnh & chat chit với cả nhà nhé.

Như vậy, bạn có thể gặp Quạ ở rất nhiều nơi rồi đó :D Muahz and let's share everything !!!


1 comment:

  1. em thik gặp quạ trên một cành cây, treo ngược ^^

    ReplyDelete